Byddai pawb yn cytuno bod Ross yn berson gwahanol ers dechrau ei gwrs gradd. Mae'n awtistig a phan fynychodd y sesiynau preswyl am y tro cyntaf fel rhan o'i gwrs, aeth ei dad gydag ef. Fodd bynnag, erbyn y flwyddyn olaf roedd ei hyder wedi cynyddu cymaint nes iddo fynychu ar ei ben ei hun. Daeth Ross allan o'i gragen, gan fynychu nosweithiau allan gyda'i gyfoedion a rhoi araith i'w ddosbarth cyfan yn diolch iddynt am eu cefnogaeth.

Trwy gydol ei astudiaethau, bu'n rhaid i Ross ddatblygu sgiliau bywyd newydd, gan gynnwys dysgu gofyn am help pan oedd angen. Roedd un darn o gyngor gan gynghorydd yn sefyll allan i Ross: pwysigrwydd cymryd seibiannau i osgoi blinder. Mae'n canmol y cyngor hwn am ei helpu i reoli ei lwyth gwaith heb gael ei lethu.

Gyda’i astudiaethau bellach wedi’u cwblhau, mae Ross yn bwriadu parhau â’i waith fel dyfarnwr pêl-droed a hyfforddwr ar gyfer unigolion niwroamrywiol.

Mae Ross yn eiriolwr selog dros addysg prifysgol ac yn annog pobl niwroamrywiol i fynd ymlaen i addysg uwch.

Darllenwch stori Ross

Photo of Ross. Black quote on orange background: "Yn ystod fy amser yn y brifysgol, sylweddolais y gallaf gael annibyniaeth a rhyddid, gallaf wneud ffrindiau, a does dim rhaid i mi gael fy nal yn ôl."